BASCHI
 เข้าสู่ระบบ - สมัครสมาชิก  |  
 ตะกร้าสินค้า (0)
ค้นหาสินค้าในเว็บ
ประเภทสินค้า
สินค้าแนะนำ
สินค้ายอดนิยม
สินค้ามาใหม่ล่าสุด
ประเภทสินค้า : บาชิ » บาชิ 22 กรัม
บาชิ 22 กรัม
0001
บาชิ 22 กรัม

 

ปกติราคา 1950 บาท

ขายราคา 1350 บาท (ประหยัด 600 บาท)

ราคาส่งโทรติดต่อสอบถามโดยตรง

 
  ราคา 1350 บาท

บาชิ (สูตรเข้มข้นพิเศษ) ขนาด 22 กรัม


 ครีมกลางวัน (เนื้อครีมไข่มุก)

ผลิตภัณฑ์นี้มีส่วนผสมของผงไข่มุกสกัดสูตรพิเศษและสารสกัดจากผลแบร์เบอร์รี่ที่มีคุณสมบัติทำให้ผิวหน้าขาวใส และสารสกัดจากสมุนไพรหลายชนิดที่อุดมไปด้วยวิตามินต่างๆ ผลิตภัณฑ์นี้ช่วยลดและยับยั้งการกระจายตัวของเม็ดสีหรือเมลานินใต้ผิวหนังที่ผิดปกติซึ่งเป็นสาเหตุของฝ้า กระ และจุดด่างดำ และยังช่วยต่อต้านแบคทีเรียและลดการอักเสบของสิว ผลิตภัณฑ์นี้ผลิตโดยเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดที่เป็นโมเลกุลช่วยทำให้ครีมซึมซาบลงสู่ผิวหน้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ จึงช่วยรักษาปัญหาสิว ฝ้า กระและจุดด่างดำ ทำให้ผิวหน้าขาวกระจ่างใสเรียบเนียนอย่างเป็นธรรมชาติ

ครีมกลางคืน (เนื้อครีมสีเหลือง)

ผลิตภัณฑ์นี้มีส่วนผสมของคอลลาเจนเข้มข้นและ YOYUMIN สารสกัดจากสมุนไพรที่มีถิ่นกำเนิดจากประเทศไต้หวัน ซึ่งมีคุณสมบัติเด่นทำให้ผิวหน้าขาวใสจากภายในสู่ภายนอก และสารสกัดจากพืชธรรมชาติผสมผสานคุณค่าของวิตามิน A, D, E และมอยซ์เจอไรส์เซอร์เพื่อมอบความชุ่มชื่นให้แก่ผิว และเป็นตัวกระตุ้นให้เกิดการผลัดเซลล์ผิวเก่าที่เสื่อมสภาพและสร้างผิวใหม่ให้สวยสว่างกระจ่างใสอย่างสม่ำเสมอ ช่วยรักษาปัญหาต่างๆและทำให้ผิวหน้าขาวใสเห็นผลได้เร็วยิ่งขึ้น และยังเป็นผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมพิเศษที่ทำลายแบคทีเรียและลดการอักเสบของสิว ช่วยลดการแพ้เครื่องสำอางค์ได้เป็นอย่างดี

Advertising Zone    Close

Online: 1 Visits: 17,639 Today: 10 PageView/Month: 38

ด้วยความปราถนาดีจาก "สยามทูเว็บดอทคอม" และเพื่อป้องกันการเปิดเว็บไซต์เพื่อหลอกลวงขายของ โปรดตรวจสอบร้านค้าให้แน่ใจก่อนตัดสินใจซื้อของทุกครั้งนะคะ    อ่านเพิ่มเติม ...