BASCHI
 เข้าสู่ระบบ - สมัครสมาชิก  |  
 ตะกร้าสินค้า (0)
ค้นหาสินค้าในเว็บ
ประเภทสินค้า
สินค้าแนะนำ
สินค้ายอดนิยม
สินค้ามาใหม่ล่าสุด
ประเภทสินค้า : บาชิ » บาชิ 5 กรัม
บาชิ 5 กรัม
0003
บาชิ 5 กรัม

ปกติราค  650  บาท

ขายปลีกราคา 400 บาท

ราคาส่งติดต่อสอบถามโดยตรง

 
  ราคา 400 บาท

บาชิ (รุ่น อย.) ขนาด 5 กรัม


 

ครีมกลางวัน (เนื้อครีมไข่มุก)  

ผลิตภัณฑ์นี้มีส่วนผสมของผงไข่มุกสกัดสูตรพิเศษและสารสกัดจากผลแบร์เบอร์รี่ที่มีคุณสมบัติทำให้ผิวหน้าขาวใส และสารสกัดจากสมุนไพรหลายชนิดที่อุดมไปด้วยวิตามินต่างๆ ผลิตภัณฑ์นี้ช่วยลดและยับยั้งการกระจายตัวของเม็ดสีหรือเมลานินใต้ผิวหนังที่ผิดปกติซึ่งเป็นสาเหตุของฝ้า กระ และจุดด่างดำ และยังช่วยต่อต้านแบคทีเรียและลดการอักเสบของสิว ผลิตภัณฑ์นี้ผลิตโดยเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดที่เป็นโมเลกุลช่วยทำให้ครีมซึมซาบลงสู่ผิวหน้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ จึงช่วยรักษาปัญหาสิว ฝ้า กระและจุดด่างดำ ทำให้ผิวหน้าขาวกระจ่างใสเรียบเนียนอย่างเป็นธรรมชาติ

ครีมกลางคืน (เนื้อครีมสีเหลือง)

ผลิตภัณฑ์นี้มีส่วนผสมของคอลลาเจนเข้มข้นและ YOYUMIN สารสกัดจากสมุนไพรที่มีถิ่นกำเนิดจากประเทศไต้หวัน ซึ่งมีคุณสมบัติเด่นทำให้ผิวหน้าขาวใสจากภายในสู่ภายนอก และสารสกัดจากพืชธรรมชาติผสมผสานคุณค่าของวิตามิน A, D, E และมอยซ์เจอไรส์เซอร์เพื่อมอบความชุ่มชื่นให้แก่ผิว และเป็นตัวกระตุ้นให้เกิดการผลัดเซลล์ผิวเก่าที่เสื่อมสภาพและสร้างผิวใหม่ให้สวยสว่างกระจ่างใสอย่างสม่ำเสมอ ช่วยรักษาปัญหาต่างๆและทำให้ผิวหน้าขาวใสเห็นผลได้เร็วยิ่งขึ้น และยังเป็นผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมพิเศษที่ทำลายแบคทีเรียและลดการอักเสบของ สิว ช่วยลดการแพ้เครื่องสำอางค์ได้เป็นอย่างดี

Advertising Zone    Close

Online: 1 Visits: 17,634 Today: 5 PageView/Month: 33

ด้วยความปราถนาดีจาก "สยามทูเว็บดอทคอม" และเพื่อป้องกันการเปิดเว็บไซต์เพื่อหลอกลวงขายของ โปรดตรวจสอบร้านค้าให้แน่ใจก่อนตัดสินใจซื้อของทุกครั้งนะคะ    อ่านเพิ่มเติม ...